Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-19_22-15-21.png
    Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đồng Tháp
    Hoạt động dịch vụ ngân hàng giữ một vị trí khá quan trọng trong hoạt động kinh doanh nói chung của một NHTM. Trong đó phát triển dịch vụ KHCN đã và đang được nhiều NHTM quan tâm và xem đây là một trong những xu hướng lựa chọn để phát triền lâu dài và bền vững. Thực tế NHTM nào nắm bắt được cơ hội trong việc mở rộng cung cấp các dịch vụ ngân hàng đến đông đảo đối tượng khách hàng là các cá nhân, các hộ kinh có nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ tài chính thì sẽ dễ dàng chiếm lĩnh được thị trường và trở thành các ngân hàng vững mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Tâm
    • Tác giả: Lê Mỹ Duyên
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13977
    https://drive.google.com/file/d/13JFLavaWA9HgdSINVuxk-B6Tfbqv-vxA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page