Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Kỹ Thương Việt Nam Trong Bối Cảnh Covid-19

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-31_0-55-15.png
    Hiện nay, thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ IV (CMCN 4.0). Cuộc cách mạng này ra đời trên nền tảng cải tiến của cuộc cách mạng số, trong đó các công nghệ tiên tiến như thực tế ảo (Virtual reality), Internet của vạn vật (Internet of Things), dữ liệu lớn (big data), trí tuệ nhân tạo (artificial intelligence-AI), điện toán đám mây (cloud computing)… được ứng dụng vào mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế và xã hội. Cuộc cách mạng này là một xu thế lớn, tác động mạnh mẽ đến phát triển kinh tế - xã hội mỗi quốc gia, từng khu vực và toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Đồng Thị Hương Giang
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1v65KxRsdmxvwVnqtYxrWhy_OBj1mvOoO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 31, 2022

Share This Page