Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng Điện Tử Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dược Phẩm Ích Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-26_14-37-4.png
    Trong thời đại Công nghiệp 4.0 việc sử dụng một chiếc máy tính hay một chiếc điện thoại di động hay một chiếc máy tính bảng không còn quá xa lạ trong đời sống sinh hoạt của mỗi người. Việc kinh doanh, buôn bán nhờ đó được thao tác rất thuận lợi và dễ dàng, có khi chỉ cần một bước click chuột là có thể thực hiện thành công. Thương mại điện tử trở thành xu thế mới thay thế dần phương thức kinh doanh cũ với rất nhiều ưu thế nổi bật như nhanh hơn, rẻ hơn, tiện dụng hơn, hiệu quả hơn và không bị giới hạn bởi không gian và thời gian…Sự phát triển của Internet, sóng 3G, 4G và các thiết bị số đã chắp thêm sức mạnh cho Thương mại điện tử Việt Nam. Nhờ đó, lượng khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử rất hứa hẹn, mang đến cơ hội cho các Doanh nghiệp nói chung và Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân (hay gọi tắt là Ích Nhân) nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Linh
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9661
    https://drive.google.com/file/d/1AN0FSfSOep0nqC_m5uJiUcOkx6E8vvcJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page