Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thương Tín
    Trong giai đoạn hiện nay, hệ thòng các NHTM Việt Nam đang từng bước thiết kế cho mình các mạng lưới hoạt động cũng như đổi mới các hình thức hoạt động, đa dạng hóa sàn phẩm dịch vụ nhằm nàng cao sức cạnh tranh để có thể đứng vừng trên thị trường. Đối với các NHTM Việt Nam hiện nay nguồn thư chừ yến vẫn tập tiling vào các hoạt động truyền thống như cho vay, bào lành, tiền gừi... nguồn thu từ các hoạt động dịch vụ rất khiêm tốn, do vậy việc phát triển các DVNH là một chiến lược đứng đắn và cần thiết. Vì vậy, nhùng năm gần đây các NHTM đã chứ trọng thiết kế, phát triển các sàn phàm, dịch vụ khách hàng cá nhân. Việc lợi nhuận biên trong tín dụng của ngân hàng ngày càng thu hẹp giãi pháp này càng trờ nên phổ biến hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Phong
    • Tác giả: Lê Thị Kim Trâm
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/A0FF2A1CD8E2B22
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page