Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-20_1-54-39.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đống Đa
    Trong nước, nhiều Ngân hàng thương mại được thành lập; các Ngân hàng thương mại tại các quốc gia phát triển gia nhập ngày càng nhiều vào thị trường Việt Nam làm cho thị trường cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến các doanh nghiệp, cá nhân ngày càng sôi động và cạnh tranh khốc liệt, nhiều Ngân hàng thương mại rơi vào tình trạng phá sản và bị buộc phải mua lại 0 đồng. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, để nâng cao tính cạnh tranh và giành lấy thị phần trong bối cảnh cạnh tranh mang tính khốc liệt như hiện nay, thì việc các ngân hàng đẩy mạnh, tập trung khai thác mảng khách hàng bán lẻ là một xu hướng tất yếu và đặc biệt với quy mô thị trường trên 90 triệu dân như tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Kiều Phương Hoa
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14310
    https://drive.google.com/file/d/1sJ5oBR-rJm5tZCaoTN89FJeal6OxjbxV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page