Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Hà Tĩnh
    Ngày nay cạnh tranh trong lĩnh vực Ngân hàng đang diễn ra rất gay gắt, bên cạnh các dịch vụ truyền thống, các Ngân hàng thương mại không ngừng phát triển các dịch vụ hiện đại sử dụng công nghệ cao đa tiện ích hướng tới đa số khách hàng. Cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân hay hoạt động ngân hàng bán lẻ là một trong những hoạt động truyền thống hình thành nên hệ thống ngân hàng thương mại trên thế giới. Trải qua những biến động như trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế thế giới vừa qua, các nhà quản trị ngân hàng đã nhận thức sâu sắc về tính không ổn định của nhóm khách hàng doanh nghiệp khi xảy ra khủng hoảng kinh tế, khách hàng cá nhân được các ngân hàng hướng tới như một thị trường tiềm năng, chiến lược. Thực tiễn và lý luận đã chỉ rõ vai trò, tính ổn định và bền vững của nhóm khách hàng này đối với hoạt động ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Xuân Thiên
    • Tác giả: Lê Phúc Lĩnh
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057116&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page