Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Việt Nam, Chi Nhánh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Việt Nam, Chi Nhánh Thái Nguyên
    Trên thế giới, dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) từ lâu đã là dịch vụ được nhiều người dân ưa chuộng vì tính hữu dụng, thân thiện, hiện đại và tiện ích của nó. Bên cạnh đó, dịch vụ NHBL còn giúp các ngân hàng thương mại (NHTM) giảm thiểu rủi ro, nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như mang lại nguồn thu nhập lớn và ổn định. Ở Việt Nam, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hạ tầng công nghệ và sự đi lên của đời sống người dân đã khiến dịch vụ NHBL đang dần trở thành xu thế phổ biến ở các NHTM. Đặc biệt, sau khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) thì sự cạnh tranh giữa các ngân hàng trong nước và ngân hàng nước ngoài ngày một trở nên gay gắt. Sự thâm nhập của các ngân hàng nước ngoài đang trở thành mối đe dọa lớn cho các ngân hàng trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Nhuận Kiên
    • Tác giả: Ngô Thuý Ngọc
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...iep-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-50611.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page