Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Sài Gòn Hà Nội - Chi Nhánh Tây Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-28_13-40-9.png
    Trong thời buổi nền kinh tế mở cửa, nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng gia tăng mạnh, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Mục tiêu của dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiện nay là hướng tới phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân, tiểu thương, hộ gia đình nên các dịch vụ hướng đến thường là cho vay cá nhân, huy động vốn, mở thẻ tín dụng, thẻ thanh toán …. Xu hướng hiện nay, các dịch vụ ngân hàng bán lẻ đang phát triển mạnh mẽ, số lượng khách hàng cá nhân và có nhu cầu tài chính càng mở rộng. Ngoài ra, dịch vụ ngân hàng bán lẻ ngày nay còn bổ sung thêm dịch vụ ngân hàng điện tử (E-bank). Khách hàng có thể ngồi nhà giao dịch với ngân hàng như: chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, sao kê tài khoản, giao dịch tài chính … Ngân hàng nào cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng, có những sản phẩm mang tính khác biệt sẽ chiến thắng trong cuộc chiến giành thị phần và gia tăng lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Chính
    • Tác giả: Đỗ Văn Đông
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11306
    https://drive.google.com/file/d/1xSnmq9lnDj11HUpo_ChSnIqNCD4c1cyh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page