Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhán

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-3_1-0-14.png
    Mục tiêu “trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam” đang được các NHTM đặt ra phấn đấu trong những năm gần đây. Đây được coi là bước đi mang tính chiến lược trong sự phát triển của mỗi NHTM và phù hợp với sự vận động chung của toàn bộ nền kinh tế khi mà tăng trưởng tín dụng truyền thống gặp nhiều khó khăn, cạnh tranh gay gắt và tiềm ẩn nguy cơ rủi ro lớn. Bên cạnh việc mang lại nguồn thu ổn định và đồng bộ trong dài hạn, phát triển dịch vụ NHBL còn giúp các NHTM mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế thương hiệu trong thời kỳ hội nhập sâu rộng như hiện nay. Đối với nền kinh tế, dịch vụ ngân hàng bán lẻ giúp đẩy nhanh quá trình luân chuyển tiền tệ, hạn chế được các hoạt động thanh toán bằng tiền mặt theo đúng chủ trương chính sách của Nhà nước, đồng thời khơi thông các luồng vốn để thúc đẩy sản xuất tiêu dùng, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống dân cư.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Trọng Nghĩa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11095
    https://drive.google.com/file/d/1HKNfTP-KPuQbxdtPdrChys8qY7Kcbd3S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page