Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Tiền Giang
    Để đạt được mục tiêu nghiên cứu là đánh giá thực trạng việc phát triển dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Tiền Giang, từ đó đề ra những giải pháp phù hợp để phát huy những thế mạnh trong phát triển dịch vụ bán lẻ, đồng thời cải tiến những dịch vụ còn hạn chế tại chi nhánh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Tiền Giang trên địa bàn. Luận văn đã hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về dịch vụ ngân hàng , dịch vụ ngân hàng bán lẻ, và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ, các tiêu chí đánh giá sự phát triển của dịch vụ ngân hàng bán lẻ và các nhân tố nào ảnh hưởng đến sự phát triển của dịch vụ này. Luận văn sử dụng phương pháp thống kê, tổng hợp, phân tích, so sánh số liệu thu thập được từ các báo cáo thường niên của ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Tiền Giang, ngân hàng Nhà Nước, và các ngân hàng thương mại cổ phần khác giai đoạn 2011 – 2015.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hữu Phương
    • Tác giả: Trịnh Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cFk-fnMRLF8IDeL9ghtU-0Hs4InnRF7R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page