Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-20_19-55-16.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Trong Điều Kiện Hội Nhập Quốc Tế Về Tài Chính Ngân Hàng
    Thứ nhất, khái niệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Tác giả đi từ các khái niệm gốc về phát triển dịch vụ NHBL trong các cuốn sách, giáo trình, chuyên khảo của các nhà kinh tế hiện đại, từ đó đưa ra một khái niệm tổng hợp về phát triển dịch vụ NHBL của NHTM. Khái niệm này là một từ khóa, định hướng để tác giả nghiên cứu các nội dung tiếp theo và đưa ra quan điểm của tác giả
    Thứ hai, các tiêu chí đánh giá sự phát triển của dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Đây là một nội dung trọng tâm của phần lý luận cơ bản. Tác giả đã trình bày 03 loại tiêu chí: định lượng 07 tiêu chí; định tính 03 tiêu chí; và tiêu chí khác gồm 03 tiêu chí về cơ cấu dịch vụ NHBL. Các tiêu chí này hàm chứa những nội dung toán học và khoa học kinh tế lượng chuẩn xác. Do vậy, có thể sử dụng để đánh giá đúng thực trạng mức độ đạt được về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Vũ Văn Hóa, TS. Lê Cẩm Ninh
    • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Thủy
    • Số trang: 241
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=38553
    https://drive.google.com/uc?id=1gh7ltv7YXuT3ViBrmTGBJk96IaidzgHz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page