Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 25, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-25_3-44-51.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tây Hà Nội
    Hệ thống ngân hàng Việt Nam trong những năm qua đã đạt được những thành tựu cơ bản: Hoạch định và thực thi chính sách tiền tệ theo cơ chế thị trường phù hợp với điều kiện cụ thể của nước ta, góp phần tích cực trong kiềm chế lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô; mở rộng quan hệ đối ngoại về ngân hàng với nhiều nước và các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế... Hiện tại, số lượng ngân hàng hoạt động trên thị trường Việt Nam đã đạt trên 80 ngân hàng. Số lượng ngân hàng tăng thêm tập trung chủ yếu vào hai khối ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) và chi nhánh ngân hàng nước ngoài. Để tồn tại và phát triển một cách bền vững, các ngân hàng thương mại (NHTM) ngày nay đều hướng tới việc củng cố và phát triển một cách bền vững nền khách hàng đặc biệt là các khách hàng cá nhân, hộ gia đình và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhằm đem lại doanh thu chắc chắn, hạn chế và phân tán rủi ro.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Thủy
    • Tác giả: Bùi Thanh Tâm
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15381
    https://drive.google.com/file/d/1p6aBW1r2VVJigX63iyhduT3pnINx4WJl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page