Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Tỉnh Hoà Bình
    Nền kinh tế Việt Nam ngày nay đang ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới; song song với tiến trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới đó với việc chính thức trở thành thành viên của WTO từ tháng 1/2007, Việt Nam buộc phải mở cửa thị trường tài chính trong nước theo các cam kết gia nhập WTO. Đặt ra nhiều thách thức cho các ngân hàng thương mại trong nước, đó là phải cạnh tranh với các tập đoàn tài chính đa quốc gia có thế mạnh về tài chính, kỹ thuật và công nghệ biệt khi các rào cản thị trường tài chính ở Việt nam đang dần được dỡ bỏ. Trước tình hình đó các ngân hàng thương mại buộc phải có những bước cải cách, định hướng lại chiến lược kinh doanh của mình.Để có thể cạnh tranh được với các “gã khổng lồ” nước ngoài đang từng bước tạo dựng thương hiệu, chiếm lĩnh thị phần trong nước, nhiều NHTM Việt Nam đã lựa chọn chiến lược phát triển dịch vụ NHBL. Đây là một bước đi đúng đắn và sáng suốt phù hợp với xu thế của thời đại, mang lại nguồn thu ổn định, chắc chắn, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Việt Hà
    • Tác giả: Lê Thị Nguyệt
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7522
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page