Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 23, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên
    Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, việc tăng trưởng tín dụng và đẩy mạnh dịch vụ tới các khách hàng doanh nghiệp lớn bị hạn chế. Vì vậy để tồn tại và phát triển một cách bền vững, các ngân hàng thương mại ngày nay đều chuyển hướng nỗ lực tìm kiếm cơ hội trong mảng ngân hàng bán lẻ với nền khách hàng bền vững là các khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Mảng dịch vụ bán lẻ được coi là chìa khóa cho sự tăng trưởng, đem lại doanh thu chắc chắn, hạn chế và phân tán rủi ro, là nền tảng để từ đó có thể mở rộng các hoạt động kinh doanh khác. Vì thế, thị trường đang chứng kiến cuộc chạy đua quyết liệt giữa các ngân hàng nội địa và quốc tế bởi chính những lợi ích mà phân khúc này có khả năng mang lại trong chiến lược kinh doanh dài hạn của mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Thu Hiền
    • Tác giả: Vũ Thị Trinh
    • Số trang: 136
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061353&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page