Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hùng Vương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by qwe1234, May 20, 2019.

  1. qwe1234

    qwe1234 Member

    upload_2024-7-12_15-25-5.png
    Trước đây, các NHTM thường triển khai và sử dụng rộng rãi mô hình ngân hàng cung cấp các dịch vụ bán buôn tức là ưu tiên phát triển phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ hơn là phân khúc khách hàng bán lẻ. Do phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ mang đến dư nợ và các chỉ tiêu về doanh số chuyển tiền thường rất lớn. Nó thường quyết định lợi nhuận của cả Chi nhánh. Tuy nhiên, những năm gần đây, các NHTM đã chuyển hướng sang phát triển mô hình ngân hàng cung cấp các dịch vụ ngân hàng bán lẻ hướng đến phân khúc khách hàng nhỏ, lẻ, phổ thông. Dịch vụ NHBL mang lại lợi nhuận ít hơn so với dịch vụ NHBB nhưng rủi ro được chia nhỏ nên dễ kiểm soát hơn, dễ mở rộng thị trường hơn do nguồn khách hàng dồi dào và sẵn có.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Mỹ Linh
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13431
    https://drive.google.com/file/d/1HuLZ5au2zLP-sjB77Ww8kLrXYjSzssHJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 12, 2024

Share This Page