Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Feb 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Trên thế giới, xu hướng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ từ lâu đã được các ngân hàng chú trọng nhằm phân tán rủi ro, tạo nguồn doanh thu ổn định. Tại Việt Nam có gần 90 triệu dân với mức thu nhập ngày càng tăng song chỉ khoảng 20% dân số có tài khoản ngân hàng. Điều này hứa hẹn một thị trường đầy tiềm năng đối với các ngân hàng. Nắm bắt được xu thế này, các ngân hàng thương mại trong nước đều nỗ lực đầu tư vào mảng bán lẻ, chuyển hướng từ mô hình chuyên doanh sang mô hình đa năng hiện đại để tăng thị phần, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo sự phát triển bền vững cho ngân hàng. Tuy nhiên, cuộc đua giành thị phần bán lẻ không hề dễ dàng bởi sự góp mặt của các ngân hàng nước ngoài. Với lợi thế công nghệ, trình độ quản lý cao, kinh nghiệm bán lẻ và nguồn tài chính dồi dào từ ngân hàng mẹ, các ngân hàng nước ngoài đã thật sự tạo nên một áp lực lớn đối với các ngân hàng thương mại trong nước trong việc duy trì thị phần. Để tồn tại được trong môi trường cạnh tranh gay gắt, các ngân hàng thương mại Việt Nam cần phải liên tục đổi mới chiến lược kinh doanh của mình để tạo lợi thế cạnh tranh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Diễm Hiền
    • Tác giả: Phan Thị Hồng Cúc
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102347
    https://drive.google.com/uc?id=1fiQNWZktT3Kak9r-N5VpmNlxvtc46fId
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page