Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-5_14-56-22.png
    Ngân hàng là một trung gian tài chính, một kênh dẫn vốn quan trọng cho toàn bộ nền kinh tế. Trong môi trường hội nhập kinh tế quốc tế, việc hoàn thiện và phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ là định hướng đúng đắn cho các ngân hàng tồn tại và phát triển, nhằm khai thác và đáp ứng tối đa nhu cầu về sử dụng dịch vụ tài chính cá nhân hiện đại, tiện ích, thuận lợi và xu hướng tiêu dùng cá nhân ngày càng cao. Thị trường ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam đang trở nên cạnh tranh với các cuộc chạy đua ráo riết về công nghệ, mạng lưới, tiện ích dịch vụ và nguồn lực của mỗi ngân hàng trong nước và ngân hàng nước ngoài. Bối cảnh này đưa đến một viễn cảnh tích cực rằng, trong vòng 5 năm tới đây, thị trường ngân hàng sẽ chứng kiến mức tăng đột biến về tỷ lệ người dân được tiếp cận các dịch vụ ngân hàng hiện đại tăng nhanh chóng từ con số 20% lên 40% dân số.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương
    • Tác giả: Đỗ Văn Hà
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Q6-0gK3yuaRoVrKaus3P4EBKxIXAcvn9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page