Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 31, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-31_16-26-54.png
    Việt Nam đang từng bước chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường, “mở cửa hội nhập vào nền kinh tế thế giới và thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư nước ngoài đồng thời được đánh giá là một trong những thị trường tiêu dùng tiềm năng nhất khu vực châu Á. Trong những năm gần đây, dịch vụ NHBL đã được các NHTM đặc biệt quan tâm và đầu tư mạnh, nhiều NHTM Việt Nam đã lựa chọn chiến lược phát triển dịch vụ NHBL làm trọng tâm phát triển đặc biệt là các NHTM cổ phần, chi nhánh ngân hàng nước ngoài. Đây là một bước đi đúng đắn và sáng suốt, tuy sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí bước đầu để cải tiến, đổi mới công nghệ, cũng như quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nhưng về lâu dài sẽ hứa hẹn đem lại nguồn thu lớn, chia sẻ và giảm thiểu rủi ro cho các ngân hàng và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng không nằm ngoài quy luật này khi lựa chọn phát triển bán lẻ là một chiến lược lâu dài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bình
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/11057
    https://drive.google.com/file/d/1pbz2UR4QO0i91rD_eNlqlKNzruvi3Mot
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page