Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 26, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Dương
    Do sự phát triển nhanh chóng cả về số lượng cũng như chất lượng của hàng loạt các Ngân hàng Thương mại, áp lực cạnh tranh về cung cấp dịch vụ, nhất là dịch vụ Ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân giữa các NH ngày càng gay gắt và khốc liệt. Phát triển dịch vụ NH dành cho KHCN được xác định là một nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển của NH Thương mại Cổ phần Đại Dương – OceanBank, xuất phát từ sự nắm bắt các cơ hội tại các thị trường mới, từ việc áp dụng công nghệ và sử dụng hệ thống tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ mới, phương thức phân phối hiệu quả, tăng cường mối quan hệ giữa khách hàng với NH.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lưu Thị Hương
    • Tác giả: Phan Thị Hồng Hà
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052745&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page