Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-28_13-18-39.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Nghệ An
    Sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin (CNTT), đã tác động mạnh đến mọi mặt hoạt động của đời sống, kinh tế - xã hội, làm thay đổi nhận thức và phương pháp sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực, nhiều ngành kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực hoạt động ngân hàng. Thay vì sử dụng tiền mặt để mua bán, trao đổi,con người dần làm quen và ưa chuộng với các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt. Các ứng dụng có tính công nghệ cao được ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Từ thực tế đó, phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử (NHĐT) trở thành xu hướng tất yếu, mang tính khách quan trong nền kinh tế hiện đại, trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế. EBanking được coi là dịch vụ ngân hàng “hoàn hảo” nhất, dịch vụ có tính tiện ích cao nhất, nhưng cũng là dịch vụ đòi hỏi tính an toàn, bảo mật trong thanh toán cao nhất, bởi lẽ rủi ro trong hoạt động dịch vụ này là không nhỏ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Bằng
    • Tác giả: Phạm Thị Thùy Dung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14434
    https://drive.google.com/file/d/1cORbjpW70fk9Jf2yTirr_2F_SlDcAEDr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page