Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Và Tổ Chức Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-9_3-4-5.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Và Tổ Chức Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Cầu Giấy
    Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức (KHDN&TC) luôn là đối tượng khách hàng quan trọng đối với các ngân hàng thương mại (NHTM). Bởi lẽ, KHDN&TC thường là đối tượng khách hàng đem lại nguồn thu lớn cho NHTM từ các dịch vụ như mua bán ngoại tệ, chuyển tiền khối lượng lớn, huy động vốn, cho vay, bảo lãnh, tài chính phái sinh, các nghiệp vụ thanh toán quốc tế... Bên cạnh đó, thông qua việc phát triển KHDN&TC, các NHTM có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng cá nhân (KHCN) là đối tác, cán bộ nhân viên trong các doanh nghiệp, tổ chức, từ đó NHTM dễ dàng hơn trong việc phát triển số lượng KHCN của mình một cách bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Phạm Hoàng Hiển
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18296
    https://drive.google.com/file/d/1LJhvXbNQgFjI0gGp9mTXNC98LVvBcNFJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page