Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Quảng Bình
    Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học: BIDV - Chi nhánh Bắc Quảng Bình đã triển khai hầu hết tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử mà BIDV có thể cung cấp cho khách hàng. Với đặc thù là một kênh phân phối sản phẩm của BIDV nên các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử được triển khai tại BIDV - Chi nhánh Bắc Quảng Bình đều áp dụng quy trình phân phối sản phẩm chung do BIDV ban hành. Tuy vậy sản phẩm đưa ra chưa được marketing đến tận tay khách hàng, những hướng dẫn sử dụng chưa được thiết kế tạo sự thân thiện với người sử dụng; Chính sách khách hàng và công tác marketing dịch vụ NHĐT chưa hiệu quả; Một số sản phẩm dịch vụ NHĐT khi triển khai đã bộc lộ nhiều hạn chế về mặt công nghệ và sự thuận tiện trong thao tác… Từ các phân tích, nghiên cứu, tác giả đưa ra một số đề xuất: Lựa chọn và phát triển kênh phân phối sản phẩm phù hợp; Đẩy mạnh hoạt động marketing tạo lòng tin nơi khách hàng; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tăng cường khả năng kiểm soát chi phí.  
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Dũng Thể
    • Tác giả: Nguyễn Anh Thiện
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2019
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6392
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page