Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Quảng Bình
    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và phong phú của khách hàng thì phát triển các sản phẩm DV NHĐT là một xu thế tất yếu. Tuy nhiên, phát triển DV NHĐT tại BIDV QB còn gặp rất nhiều khó khăn vì đây là lĩnh vực có tính đa dạng, sự ổn định dịch vụ chưa cao. Hiện nay số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV Quảng Bình có tăng qua các năm nhưng tần suất giao dịch trên dịch vụ NHĐT còn thấp, chưa mang lại hiệu quả kinh doanh cho ngân hàng. Xuất phát từ lý do trên tôi đã chọn vấn đề “ Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình” làm đề tài luận văn tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh của mình. 2. Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp thu thập thông tin, số liệu: số liệu thứ cấp, số liệu sơ cấp. - Phương pháp xử lý số liệu: học viên sẽ sử dụng phần mềm SPSS, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA để xử lý số liệu. - Phương pháp tổng hợp, phân tích. - Phương pháp phân tích thông tin như: thống kê mô tả, thống kê so sánh, điều tra phỏng vấn trực tiếp, bảng câu hỏi để thu thập thông tin, dữ liệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Mai Văn Xuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa Mơ
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2019
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6385
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page