Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế - Hội Sở Chính

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 21, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế - Hội Sở Chính
    Xu thế hội nhập quốc tế đã mang lại những cơ hội và thách thức lớn, tác động mạnh mẽ, trực tiếp tới ngành Tài chính – Ngân hàng Việt Nam, đặc biệt là về dịch vụ ngân hàng, khi mà Việt Nam tham gia ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) năm 2016 và Cộng đồng chung ASEAN (AEC) hiệu lực từ năm 2016. Hiệp định TPP và AEC, trong quá trình mở cửa dòng vốn, lao động, đầu tư, của nền kinh tế; làm tăng nhanh số lượng các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, từ đó gia tăng sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ngân hàng trong và ngoài nước (về qui mô vốn, lãi suất, chất lượng dịch vụ, tính đa dạng tiện ích của các sản phẩm, kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận, chăm sóc KH, phát triển thị trường, giữ chân nhân sự chất lượng cao…)
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Hồng Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Dương
    • Số trang: 153
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067240&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page