Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Số Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-9_15-11-0.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Số Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Thành
    Dịch vụ ngân hàng số (NHS) mang lại rất nhiều lợi ích cho ngân hàng thương mại NHTM và khách hàng. Đối với NHTM, dịch vụ NHS giúp cho các NHTM mang lại nguồn thu ổn định, chắc chắn, hạn chế rủi ro. Bên cạnh đó, dịch vụ ngân hàng số giữ vai trò quan trọng trong việc mở rộng khả năng mua bán chéo giữa cá nhân và doanh nghiệp với ngân hàng, từ đó gia tăng và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại và tiềm năng của ngân hàng, đồng thời làm tăng thêm uy tín và tạo thương hiệu lớn mạnh cho ngân hàng. Không những vậy, phát triển dịch vụ ngân hàng số chính là cách thức tạo nền tảng, hạ tầng cơ sở cho phát triển ứng dụng công nghệ ngân hàng trung dài hạn. Đối với khách hàng thì dịch vụ NHS giúp cho khách hàng có thể liên lạc với ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện để thực một số dịch vụ ngân hàng tại bất kỳ thời điểm nào (24 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong tuần) và ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt NHS còn giúp tạo ra tính thuận tiện cho khách hàng và tiết kiệm chi phí giao dịch. Do đó, phát triển dịch vụ NHS là xu hướng tất yếu trong bối cảnh hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Cấn Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18713
    https://drive.google.com/file/d/1kWNMsXEh36bvXcaRANXosvQ2LYk4-cES
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page