Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Số Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 19, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-19_2-49-6.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Số Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các công ty công nghệ tài chính (Fintech), phát triển dịch vụ ngân hàng số là hướng phát triển bền vững cho các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam. Trong đó, quyết định 2545/QĐ-TTg ngày 30 tháng 12 năm 2016 của Chính phủ về ban hành đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt là tiền đề để các NHTM Việt Nam mạnh mẽ áp dụng công nghệ số vào hoạt động. Ngân hàng số là một kênh giao dịch giúp khách hàng có thể thực hiện được mọi giao dịch một cách nhanh chóng, thuận tiện tại bất kỳ thời điểm nào (24 giờ mỗi ngày và 7 ngày trong tuần) và ở bất cứ nơi đâu chỉ với thiết bị điện tử có kết nối Internet.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Lê Quỳnh Anh
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14317
    https://drive.google.com/file/d/19yfJiqkdI-4j1XKZrcMHFAFjoQ9PipRS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page