Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Số Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-9_16-31-51.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Số Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Long Biên Hà Nội
    Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, các ngân hàng thương mại tại Việt Nam sử dụng hai kênh phân phối dịch vụ chính là kênh phân phối truyền thống (ngân hàng và khách hàng gặp gỡ nhau trực tiếp để thực hiện giao dịch) và kênh kênh phân phối hiện đại (thông qua các máy giao dịch tự động, internet, điện thoại,...). Với kênh phân phối mới này ngân hàng với khách hàng không cần trực tiếp gặp gỡ nhau mà vẫn thực hiện được các giao dịch cần thiết. Cùng sự bùng nổ mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin, hình ảnh ngân hàng với hệ thống quầy làm việc, giờ làm việc hành chính đang dần được cải tiến và thay thế bằng mô hình ngân hàng mới -ngân hàng số. Do đó, hiện nay, hầu hết các NHTM đã tập trung nguồn lực đầu tư cho phát triển ứng dụng và công nghệ nhằm hiện đại hoá toàn bộ hoạt động ngân hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và xu hướng chuyển đổi số trên toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Phạm Hương Ly
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18710
    https://drive.google.com/file/d/1gzflCSKvUVy0PaAyq99mNMi_G__itf5F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page