Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 13, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Qua nghiên cứu về phương diện lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận án cũng như kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng của một số ngân hàng trong nước như: NHTMCP Công thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, ngân hàng nước ngoài như: Ngân hàng CitiBank - Mỹ, Ngân hàng HSBC - Anh, Ngân hàng ANZ - Australia. Luận án đã chỉ ra “khoảng trống” và bài học có giá trị tham khảo đối với NHTM Việt Nam, đó là: (i) Đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng là sự gia tăng quy mô số lượng các sản phẩm dịch vụ; (ii) Ứng dụng mô hình tiên tiến trong lượng hóa chất lượng dịch vụ; (iii) Giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng có quan hệ đồng biến, nhân quả.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Quốc Cường, TS. Nguyễn Đức Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Yến
    • 210 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Ngân hàng 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.35&view=26017

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page