Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
    Làm sáng tỏ lý luận về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, nhân tố ảnh hưởng tới việc phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại. Khái quát về ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) công thương Việt Nam (VIETINBANK). Phân tích thực trạng sản phẩm dịch vụ của NHTMCP Công thương Việt Nam qua: Huy động vốn, dịch vụ tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ thanh toán, dịch vụ kiều hối và séc du lịch, dịch vụ thẻ, … Qua đó đánh giá kết quả đạt được cũng như hạn chế và nguyên nhân gây ra hạn chế. Đưa ra định hướng hoạt động kinh doanh, giải pháp và đề xuất kiến nghị phát triển dịch vụ tại NHTMCP công thương Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Thư
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012934&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page