Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Ưu Tiên Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-4_2-36-18.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Ưu Tiên Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội
    Ngân hàng bán lẻ ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Đối tượng KH của ngân hàng bán lẻ là KHCN với tiềm năng rất lớn khi Việt Nam có dân số trẻ, tầng lớp trung lưu tăng nhanh và tỷ lệ người dân sử dụng dịch vụ ngân hàng còn thấp. Đối với các ngân hàng bán lẻ, KHCNCC hay còn gọi là KH VIP có vai trò rất quan trọng. Đây là những KH chiếm tỷ lệ thấp trong số lượng KHCN nhưng đóng góp 60-70% quy mô tài sản của KHCN tại ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với KHCNCC đã ra đời từ đầu những năm 80 của thế kỷ trước và có sự phát triển rất mạnh mẽ trên thể giới. Tuy nhiên, đây vẫn là khái niệm khá mới và mới xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2008.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Hiển
    • Tác giả: Vũ Anh Tuấn
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12590
    https://drive.google.com/file/d/1eC8sWVcO4JGatQtX31Mofand47GB7Hos
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page