Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Ưu Tiên Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vùng 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-4_2-29-51.png
    Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Ưu Tiên Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vùng 3 - Khối Khách Hàng Cá Nhân
    Dịch vụ khách hàng ưu tiên nằm trong phân khúc NH bán lẻ, mục đích hướng tới đối tượng KH là cá nhân cao cấp, có thu nhập cao, giá trị tài sản lớn từ đó nhằm tăng cường sự hiện diện, gia tăng thị phần, nâng cao sức cạnh tranh của NH. DVNHƯT ra đời trên thế giới đã được khoảng 40 năm, và xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2010 do các NH nước ngoài như ANZ, Citibank, HSBC... tại Việt Nam đưa vào triển khai. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ngay từ khi ra đời đã xác định cho mình những hướng đi mang tính tiên phong, tạo ra những bước đột phá về sản phẩm, công nghệ và quản trị NH.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Việt Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên Nga
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12370
    https://drive.google.com/file/d/1hZQMTDE5kRyasjqXvfKTxA8ljVO4PZsj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page