Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Tài Khoản Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, May 2, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-19_3-15-4.png
    Phát Triển Dịch Vụ Tài Khoản Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Thành
    Trong chiến lược kinh doanh của mình, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Thành đã xây dựng các chiến lược trong hoạt động kinh doanh của mình: cung cấp các dịch vụ tài chính cho nhiều đối tượng khách hàng bán lẻ và khách hàng doanh nghiệp. Và định hướng cung cấp dịch vụ cho các khách hàng cá nhân là một hướng đi mới ổn định và ít rủi rõ, nhằm tăng sức mạnh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ( BIDV ) chi nhánh Hà Thành. Dịch vụ tài khoản dành cho khách hàng cá nhân cũng là một dịch vụ quan trọng của BIDV đặc biệt là BIDV Hà Thành, là sản phẩm mang lại nguồn vốn huy động lớn cho ngân hàng với lãi suất thấp, tăng lợi nhuận cho ngân hàng nhờ khoản phí sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, dịch vụ tài khoản có thể đáp ứng được tính an toàn cao, tiện lợi và khả năng thanh toán nhanh cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Tuấn Anh
    • Tác giả: Trần Minh Vượng
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9738
    https://drive.google.com/file/d/1HePCKBzCO3j-ggDAk7SJCRbuE_8INXVo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 19, 2024

Share This Page