Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Tài Khoản Thanh Toán Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-2_20-25-44.png
    Phát Triển Dịch Vụ Tài Khoản Thanh Toán Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Quế Võ
    Trong chiến lược kinh doanh của mình, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Khu Công nghiệp Quế Võ đã xác định các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm (1) Cung ứng dịch vụ tài chính cá nhân; (2) Cung ứng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và (3) Ngân hàng bán buôn và ngân hàng giao dịch. Trong đó, lĩnh vực cung ứng dịch vụ tài chính cá nhân được xác định là một hướng kinh doanh lâu dài bền vững và có triển vọng phát triển tốt, đóng góp quan trọng vào việc nâng cao sức cạnh tranh của Vietinbank - chi nhánh KCN Quế Võ. Tài khoản và dịch vụ tài khoản cá nhân cũng là sản phẩm dịch vụ quan trọng của Vietin ank, là sản phẩm mang lại nguồn vốn huy động lớn cho ngân hàng với lãi suất thấp, tăng lợi nhuận cho ngân hàng nhờ khoản phí sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, dịch vụ tài khoản có thể đáp ứng được tính an toàn cao, tiện lợi và khả năng thanh toán nhanh cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Tuấn Anh
    • Tác giả: Dương Thị Thu Hiền
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14816
    https://drive.google.com/file/d/1G9ms7bs5FrhNOIm3lDTmbfpEs8IUVFFt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page