Từ một dịch vụ xa xỉ thành dịch vụ bình dân để hầu hết người dân có thể sử dụng được, dịch vụ viễn thông di động được xem là một trong những thị trường hoạt động sôi động nhất tại Việt Nam hiện nay. Kể từ khi ra đời vào năm 1994, hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam đạt được những thành quả tích cực. Tính đến cuối năm 2011, với khoảng 30,2 triệu người tiêu dùng, toàn quốc đã có khoảng 117,6 triệu thuê bao di động, số thuê bao di động cao gấp 7,5 lần so với tổng số thuê bao cố định, đóng góp vào tổng doanh thu thuần bưu chính, viễn thông cả nước hơn 110 nghìn tỷ đồng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: GS.TS Trương Bá Thanh Tác giả: Đỗ Thị Quỳnh Trâm Số trang: 90 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18684 https://drive.google.com/file/d/116rDDzacAGKyvkdZKo5Oup2G4juw9YbXhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1