Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Dịch Vụ Vốn Huy Động Từ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Và Quản Lý Thương Mại' started by quanh.bv, Sep 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-22_21-44-54.png
    Phát Triển Dịch Vụ Vốn Huy Động Từ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đại La
    Vốn luôn là một trong những yếu tố đầu vào cơ bản của quá trình hoạt độngkinh doanh của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là các ngân hàng thương mại (NHTM). Với tư các là định chế tài chính trung gian, hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ, vốn đóng vai trò vô cùng quan trọng với các NHTM. Để có đủ vốn đáp ứng và phục vụ các hoạt động kinh doanh, các ngân hàng chủ yếu dựa từ nguồn vốn huy động bên ngoài. Vốn huy động là một trong những nguồn vốn quan trọng, có vai trò quyết định đến sự sinh tồn của NHTM. Tại Việt Nam, nguồn vốn huy động (lượng tiền được huy động từ lượng tiền tạm thời nhàn rỗi trong nhân dân, hộ gia đình, các tổ chức kinh tế xã hội hay các tổ chức tín dụng khác) của các NHTM còn nhiều bất hợp lý.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế và Quản lý thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Trịnh Thị Thanh Thủy
    • Tác giả: Đỗ Như Tiên
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14327
    https://drive.google.com/file/d/1wyz3InowTyt21EPql_1IosORZLaK2L-q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page