Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Các Trường Mầm Non Vùng Đặc Biệt Khó Khăn Huyện Tủa Chùa

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Các Trường Mầm Non Vùng Đặc Biệt Khó Khăn Huyện Tủa Chùa Tỉnh Điện Biên Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, GDMN là bậc học đầu tiên, thực hiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em từ ba tháng tuổi đến sáu tuổi. Luật Giáo dục 2005 chỉ rõ: “Mục tiêu GDMN là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ đầy đủ tâm thế bước vào lớp một” [28]. Do đó, phát triển GDMN một cách vững chắc là nền tảng cho sự phát triển nguồn lực con người. Các cơ sở GDMN phải thực hiện đồng thời ba nhiệm vụ là chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng với chăm lo cho công tác chuyên môn, mỗi nhà trường cần huy động tối đa các nguồn lực, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, liên hệ mật thiết với cha mẹ của trẻ... Do đó, vai trò của CBQL là hết sức quan trọng đối với việc phát triển nhà trường. Muốn nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, trước hết phải quan tâm phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Công Giáp
    • Tác giả: Trần Thị Tố Uyên
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061834&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page