Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Quản Lý Giáo Dục Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 22, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Quản Lý Giáo Dục Theo Tiếp Cận Năng Lực
    Xây dựng được khung lý luận về phát triển đội ngũ giảng viên QLGD theo tiếp cận năng lực; khẳng định việc đổi mới phương thức quản lý theo tiếp cận năng lực là rất cần thiết trong bối cảnh đổi mới giáo dục:
    - Phân tích và luận giải một số khái niệm của đề tài: Giảng viên QLGD và đội ngũ giảng viên QLGD; Năng lực, khung năng lực giảng viên QLGD; Phát triển đội ngũ giảng QLGD; Phát triển đội ngũ giảng QLGD theo tiếp cận năng lực.
    - Từ phân tích đặc điểm lao động nghề nghiệp, yêu cầu về phẩm chất, năng lực, nhiệm vụ của giảng viên QLGD, tác giả đề xuất được cấu trúc nội dung khung năng lực người giảng viên QLGD.
    - Vận dụng phương thức quản lý nguồn nhân lực dựa trên năng lực vào phát triển đội ngũ GVQLGD theo tiếp cận năng lực ở Việt Nam; Từ đó, đề xuất ma trận nội dung, chức năng quản lý phát triển đội ngũ giảng viên QLGD và 8 yếu tố có ảnh hưởng đến phát triển đội ngũ giảng viên QLGD theo tiếp cận năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Công Giáp, TS. Trịnh Thị Hồng Hà
    • Tác giả: Phạm Xuân Hùng
    • Số trang: 261
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26406
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page