Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Tiểu Học Tỉnh Lạng Sơn Trong Giai Đoạn Hiện NayHệ thống hoá cơ sở lý luận liên quan đến phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học. Khảo sát thực trạng đội ngũ giáo viên tiểu học của tỉnh Lạng Sơn và thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học của tỉnh từ năm 2007 đến 2010. Đề xuất những biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học tỉnh Lạng Sơn trong giai đoạn hiện nay. Giáo dục thế kỷ 21 được UNESCO xác định có 4 trụ cột cơ bản là: Học để biết, học để làm, học cùng chung sống và học khẳng định sự phát triển cá nhân hay còn gọi là học để làm người. Trong quá trình toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế thế giới, giáo dục cần được xây dựng vững chắc trên cả bốn trụ cột này thì mới có thể đảm bảo sự phát triển xã hội bền vững, công bằng, dân chủ và văn minh. Tuy nhiên mỗi nền giáo dục có thể tập trung vào những mục tiêu nhất định phù hợp với điều kiện hoàn cảnh lịch sử, cụ thể của đất nước mình để đáp ứng được quá trình hội nhập và toàn cầu hoá. Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục Chuyên ngành Quản lý giáo dục Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc Tác giả: Dương Hồng Minh Số trang: 122 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia Hà Nội 2011 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004325&sp=T&sp=3&suite=def http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1