Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trường Trung Cấp Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trường Trung Cấp Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Bắc Giang Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên trường trung cấp chuyên nghiệp nói chung và trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng. Nghiên cứu thực trạng đội ngũ giáo viên, công tác quản lý và phát triển đội ngũ giáo viên của trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang từ năm 2006 – 2009, trong đó có tham khảo kinh nghiệm về phát triển đội ngũ giáo viên ở một số trường Văn hóa Nghệ thuật của tỉnh Thái Bình và Yên Bái. Đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên tại trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang trong giai đoạn hiện nay: nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên của trường về công tác phát triển đội ngũ giáo viên tại trường; đổi mới công tác quy hoạch đội ngũ giáo viên; tuyển chọn và sử dụng hợp lý đội ngũ giáo viên; đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ đội ngũ giáo viên; xây dựng môi trường thuận lợi, thân thiện, hợp tác cho sự phát triển đội ngũ giáo viên; tăng cường quản lý công tác thi đua khen thưởng; đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại đội ngũ giáo viên. Khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hậu
    • Tác giả: Trần Trang Nhung
    • Số trang: 116
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004212&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page