Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Đường Bay Thẳng Đến Thị Trường Hoa Kỳ Của Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam - VNA

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-2_14-48-27.png
    Phát Triển Đường Bay Thẳng Đến Thị Trường Hoa Kỳ Của Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam - VNA Đến Năm 2015
    Năm 2006 Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại quốc tế (WTO). Ngành hàng không thế giới đang phát triển mạnh. Việt Nam đang thực hiện chính sách mở cửa, hội nhập với thế giới bằng việc chủ động và tích cực tham gia các định chế, các tổ chức quốc tế và trong khu vực. Cùng với xu hướng đó là chính sách “bầu trời mở” giữa các quốc gia thông qua các hiệp định song phương và đa phương. Năm 2006, cũng là năm đánh dấu bước tiến quan trọng của Tổng công ty hàng không Việt Nam – VNA (Hãng hàng không quốc gia Việt Nam) gia nhập vào Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Đỗ Xuân Trường
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18zErOZ_sILhsSdCZB_0nz9-q_2HlqkWf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page