Việt Nam hiện nay đang trên đà phát triển và hội nhập với các nền kinh tế trên thế giới với mục tiêu đặt ra là trở thành nước công nghiệp vào năm 2020. Thu nhập không ngừng nâng cao, đời sống người dân ngày càng phát triển, nhu cầu cũng thay đổi khác đi, sức tiêu dùng hàng hoá ngày càng tăng. Do đó các hoạt động, các hình thức tổ chức thương mại diễn ra sôi động hơn và ngày càng mở rộng. Loại hình kinh doanh siêu thị ra đời đã làm thay đổi diện mạo ngành bán lẻ Việt Nam, mang lại cho người tiêu dùng thói quen mua sắm hiện đại góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh tế phát triển Người hướng dẫn: TS. Ninh Thị Thu Thủy Tác giả: Nguyễn Thị Hà Mi Số trang: 108 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18819 https://drive.google.com/file/d/1by5cJvfcvGoeegm458UoTu9DPdjP0fq6https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1