Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hình Ảnh Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Của Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_2-45-40.png
    Ở Việt Nam, thị trường tuyển dụng, đặc biệt là lĩnh vực nhân sự công nghệ thông tin, đang trở nên ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Chúng ta đã chứng kiến một cuộc đua gay gắt giữa các doanh nghiệp trong việc thu hút kỹ sư công nghệ thông tin trong những năm gần đây. Ngành công nghệ thông tin có đặc điểm riêng, khiến tài nguyên quý giá nhất của các doanh nghiệp tập trung vào nhân tài, chứ không phải là các máy móc, thiết bị hay tài sản vật chất khác. Trong thời đại hiện nay, hầu hết các ứng viên trước khi nộp đơn vào một công ty đều tìm hiểu kỹ thông tin về văn hóa làm việc và doanh nghiệp qua các công cụ trực tuyến. Do đó, để thu hút nhân tài, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của mình. Cơ bản, thương hiệu nhà tuyển dụng (employer branding) được định nghĩa dựa trên cảm nhận mà mọi người có về doanh nghiệp, từ quan điểm của ứng viên đến suy nghĩ của nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Hương
    • Tác giả: Phan Hồng Mến
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18719
    https://drive.google.com/file/d/1VKa8vpc3Zk0weN__OuOrYlIpmfE64mhj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page