Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hoạt Động Bán Chéo Sản Phẩm Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Hoạt Động Bán Chéo Sản Phẩm Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đông Sài Gòn
    Trong những năm qua Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chuyển biến tích cực từ ngân hàng chủ yếu phục vụ bán buôn sang ngân hàng tập trung bán lẻ để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, giảm bớt sự phụ thuộc vào nguồn thu từ tín dụng bán buôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, góp phần gia tăng thị phần. BIDV đã không ngừng xây dựng chiến lược, tăng cường đầu tư nguồn lực, định hướng toàn hệ thống đẩy mạnh hoạt động cung ứng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân, tích cực phát triển các sản phẩm dịch vụ mới và hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng, tạo dựng danh mục KHCN lớn góp phần tạo nền tảng vững chắc để củng cố thị phần cung ứng sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Thanh Hằng
    • Tác giả: Trần Kim Sơn
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1__iRTpMqw0tZ0y6UQXhhc0dVJMf8fWti
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page