Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-28_1-39-54.png
    Phát Triển Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Sơn Tây
    Trong điều kiện cạnh tranh giữa các ngân hàng với nhau và với các định chế trung gian tài chính khác đang diễn ra với cường độ ngày càng khốc liệt như hiện nay, xu hướng tăng tỷ trọng dư nợ của các hoạt động tín dụng bán lẻ đang là một xu hướng chung của các ngân hàng thương mại trên toàn cầu. Trong bối cảnh đó, các ngân hàng TMCP của Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Nền kinh tế Việt Nam từ lúc bắt đầu mở cửa, hội nhập quốc tế đến nay đã ngày càng phát triển. Thu nhập bình quân đầu người đã tăng đáng kể, tạo điều kiện nâng cao mức sống của dân cư. Mức sống tăng, kèm theo nhu cầu tiêu dùng của cá nhân cũng cao. Mặc khác, kinh tế phát triển cũng gia tăng cơ hội kinh doanh cho tất cả các chủ thể trong nền kinh tế. Tất cả những điều nói trên đã dẫn tới chiến lược phát triển tín dụng cá nhân của các NHTM Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Hoàng Nga
    • Tác giả: Phùng Thị Diệu Linh
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15482
    https://drive.google.com/file/d/1_AvyVvsPnsEihd6JRznB2pTruDUnsgyV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page