Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 27, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-27_1-52-1.png
    Đối với mọi tổ chức tín dụng, việc phát triển hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu, không chỉ vì phân khúc khách hàng này luôn mang lại nguồn thu lớn nhất, góp phần tăng trưởng quy mô nhanh nhất cho các ngân hàng, mà còn vì sau khi vay vốn, các doanh nghiệp còn đồng thời sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, từ đó thúc đẩy mọi mặt hoạt động của ngân hàng được phát triển đồng đều và tối đa hóa lợi nhuận. Với vai trò là trụ cột của ngành ngân hàng, có quy mô và tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay hàng năm thuộc hàng đầu ngành, hơn ai hết VietinBank càng phải quan tâm đến việc phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nếu muốn tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay ở mức cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Thủy
    • Tác giả: Phạm Huy Khôi
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15586
    https://drive.google.com/file/d/1Ge4PqpywFaReBQh3nJpGwzsZYd8OtIM9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page