Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại NH TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-17_9-28-26.png
    Phát Triển Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại NH TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam
    Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ đang là một xu thế và là yêu cầu tất yếu đối với các ngân hàng thương mại hiện nay nhằm tăng cường sự hiện diện, gia tăng thị phần và đa dạng hóa các loại hình sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, góp phần vào việc tăng sức canh trạnh của ngân hàng. Thực tế, việc cung cấp dịch vụ ngân hàng bán lẻ đang đem lại doanh thu ngày càng tăng cho các ngân hàng thương mại. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, khu vực dịch vụ này sẽ không ngừng phát triển và đẩy cuộc cạnh tranh lên cao dẫn đến phân hóa dịch vụ giữa các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Quốc Trung
    • Tác giả: Lê Nguyễn Phương Thảo
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kOlisG4SNWswH3peTX_xa_lziaBjhh3n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page