Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Ngân hàng điện tử (Electronic Banking/E-banking) là một trong những phương thức cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin, với khả năng xử lý thông tin trực tuyến, cung cấp dịch vụ thanh toán và truy vấn online cho mọi đối tư ng khách hàng. E-banking mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng với khả năng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian và giao dịch đơn giản. Không những vậy, e-banking còn tạo cơ hội giúp ngân hàng giảm chi phí giao dịch, nâng cao chất lượng, đáp ứng kịp thời và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, e-banking đã được nhiều ngân hàng trên thế giới sử dụng như một kênh phân phối chủ lực các sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS., TS. Lê Thị Thu Hà
    • Tác giả: Lưu Minh Trí
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4A12F6D1C1FD797
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page