Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hoạt Động Marketing-Mix Cho Sản Phẩm Mũ Bảo Hiểm Của Công Ty TNHH Nhựa Chí Thành Đến 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Hoạt Động Marketing-Mix Cho Sản Phẩm Mũ Bảo Hiểm Của Công Ty TNHH Nhựa Chí Thành Đến 2020
    Mũ bảo hiểm kém chất lượng đang chiếm hơn 70% thị phần hiện nay. Trên thị trường hiện nay đang tràn lan các loại mũ bảo hiểm có mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng phong phú, trọng lượng nhẹ, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, trong khi đó, mũ bảo hiểm chất lượng tương đối nặng, khiến cho người đội cảm thấy không thoải mái. Chính điều này vô hình chung tạo ra sức hút lớn hơn đối với người tiêu dùng, mũ bảo hiểm giả có giá thấp hơn và lợi nhuận của người bán cũng cao hơn bởi chi phí sân xuất nón giá cực thấp do sử dụng những chất liệu kém chất lượng. Hầu hết người tiêu dùng chưa nhìn thấy được vai trò thực sự của chiếc mũ bảo hiểm, họ chỉ dùng mũ để đối phó với cảnh sát sao thông. Mũ bảo hiểm giả đang gây nguy hại cho cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp sân xuất mũ bảo hiểm chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Lại Minh Tâm
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=112041
    https://drive.google.com/uc?id=1vdwOfb4dpIHuSh_5rC9Gx3ri4ZypEkeE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page