Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 24, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên
    Cơ cấu hệ thống tài chính gồm ba trụ cột chính là tiền tệ, vốn và bảo hiểm.Nhưng ở Việt Nam, thực chất chỉ có thị trường tiền tệ và thị trường vốn, trong khi vai trò của thị trường bảo hiểm khá mờ nhạt.Xét về mặt quy mô tài sản, thị trường ngân hàng chiếm tỷ trọng tới 80% còn chứng khoán và bảo hiểm chỉ chiếm khoảng 20% (Hữu Trọng, 2015). Trong đó, bản thân ngân hàng là một trong những lĩnh vực hết sức nhạy cảm, chịu tác động của bản thân nội tại nền kinh tế và những tác động từ thế giới.Là loại hình doanh nghiệp đặc biệt, Ngân hàng cung cấp các sản phẩm vô hình.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Cẩm Nhung
    • Tác giả: Lê Thị Chang
    • Số trang: 83
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060560&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page