Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Hoạt Động Truyền Hình Trả Tiền Tại Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-10_4-20-57.png
    Trên thế giới, truyền hình trả tiền (truyền hình trả tiền) hay còn gọi là PAYTV là hình thức xem truyền hình có thu phí, có khả năng truyền dẫn được nhiều kênh truyền hình, các dịch vụ gia tăng và đặc biệt là khả năng quản lý các chương trình đến từng đầu thu giải mã. Truyền hình trả tiền đã có lịch sử khoảng gần 70 năm. Đây là loại truyền hình trả phí, xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người xem truyền hình. Ở Việt Nam, truyền hình trả tiền mới chính thức có mặt được hơn 20 năm. Trong nền kinh tế thị trường ở nước ta, truyền hình trả tiền là một thị trường hoàn toàn mới mẻ và rất sôi động. Truyền hình trả tiền ở Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một xu hướng tất yếu, một nét mới trong sinh hoạt văn hóa và là biểu hiện sinh động của hội nhập quốc tế về văn hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Bích Loan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13026
    https://drive.google.com/file/d/14hadCLWYp4hM--nhQvRlwl7GUT1RD8GF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page